เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีใช้แตงกวาให้เกิดประโยชน์

ใส่แตงกวาในสลัด ได้อะไรจากแตงกวา และวิธีใช้แตงกวาให้เกิดประโยชน์กับตัวเราด้วย

สลัดผักที่คุณทานอยู่เป็นประจำ คุณรู้ไหมว่าแตงกวาถึงจะดูไม่มีอะไร งั้นๆ แต่เรื่องประโยชน์แล้ว แตงกว่าก็เป็นตัวแม่เหมือนกัน




มีคนถามว่าแตงกวา กินนแล้วได้อะไรละ !
เราจะตอบให้ท่านเองประโยชน์ของแตงกวาที่เราทานกันทุกวันเป็นประจำนั้นมี
  1. ให้วิตามินซี 
  2. แคนเซี่ยม 
  3. ซิลิก้า 
  4. และ โปแทสเซี่ยมที่ช่วยให้สุขภาพผิวดีวันดีคืน
  5. ฆ่าเชื้อแบททีเรีย

สังเกตุกันไหมว่าคนที่ชอบทานแตงกวาเป็นประจำหรือเป็นเครื่องเคียงประจำครัวจึงมีผิวสวย เส้นผมเป็นมันเงา เล็บแข็งแรง ทุกคน ไม่ต้องแปลกใจ ^ ^ และยิ่งใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจากแตงกวามาเช็ดหน้าอีก ก็จะช่วยลดสิวได้ดีด้วย เพราะแตงกวาจะมีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อแบททีเรีย ที่เป็นการผลิตสิวบนหน้าเรานั้นเอง เท่านี้ก็จะทำให้คุณได้ สุขภาพและผิวที่ดีกันง่ายๆ อย่ามองข้ามสิ่งเล็กๆพวกนี้น่ะจ๊ะ

เรายังแถมวิธีใช้แตงกวาให้กับท่านที่อยู่หน้าจอคอมนานๆมาฝากด้วย

เมือเรานั่งจ้องหน้าคอมพิวเตอร์นานๆจนแสบตาแถมยังตาบวมอีก ให้เราเอาแตงกวามันหั่นบางๆ มาพักใว้ที่เปลือกตาประมาณ 10 นาที เกลือแร่จาก แตงกวา จะซึมลงผิว ช่วยบรรเทาอาหารบวมได้ ถ้าหากเรายิ่งทำเป็นประจำยิ่งดีเพราะทำให้ผิวรอบดวงตาเราแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยที่หางตาจะมาช้ามากๆ แค่นี้ก็สวยแบบธรรมชาติแล้วง่ายๆ ลองทำตามดูนะค่ะ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น