เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อาหารที่กินแล้วผมสวย

     สาวๆหนุ่มๆทุกคนเชื่อว่าไม่มีใครไม่อยากผมสวย แม้ว่าจะใช้ แชมพูหรือครีมนวดดีขนาดไหนแพงขนาดไหนก็ตามก็ไม่อาจจะทำให้ผมสวยแบบถาวรได้ซะที admin เลยจัดเอาใจเพื่อคนรักผมสวยกันหน่อยเรามาดูกันค่ะ






     นม นมค่ะนมวัวของเรานี่เองหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นจากนมก็ได้ จะทำให้ผมของเราแข็งแรงไม่ขาดง่าย เป็นเครื่องดื่มที่หาง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ดีกับสุขภาพของเราเองด้วย


     ปลา ปลาที่มีกรดโอเมก้าสามมีอยู่ทั่วๆไปเช่น ปลาแซลม่อน,ปลาทูน่า,ปลาแมคเคอเรล ถ้าจะเป็นปลาที่หาง่ายๆในประเทศไทยก็ต้องยกให้ปลาทูกับปลากระพงค่ะ  สารโอเมก้าสามเป็นสารที่ช่วยทำให้ผมไม่ขาดร่วงง่าย


     ธาตุสังกะสีกับธาตุเหล็ก   ธาตุทั้งสองนี้พบใน กุ้ง หอย ปู ไข่แดง สาหร่าย ตับ งา ถั่ว และลูกเดือยค่ะ อาหารทั้งหมดนี้ยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและเงางาม และ จะทำให้มีน้ำมันในรากผมทำให้ผมไม่แห้งเสีย และป้องกันรังแคกวนใจ คนที่ขาดธาตุพวกนี้นั้นจะเหมือนเป็นผู้หญิงที่เป็นวัยหมดประจำเดือน จึงไม่ต้องแปลกใจไปค่ะว่าผมทำไมถึงร่วงเอาร่วงเอา   


     เซเลเนียม   มีมากในถั่วที่มีเปลือกแข็งอย่างเช่น วอลนัทและมะม่วงหิมพานต์ จะช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ยึดเกาะผมได้ดี แซแลเนียมนั้่นยังป้องกันรังแคอย่างดีมากๆ รังแคจะไม่มีให้เห็นอีกเลยค่ะ 


     กล้วย ของกล้วยๆที่ประโยชน์ไม่กล้วยเลย กล้วยนั้นจะช่วยให้ผมคุณกลับแข็งแรงเหมือนเก่าได้อีกครั้งเพราะกล้วยนั้นมี วิตามินบี 6 มีทั้ง คาร์โบไฮเดรดและวิตามินบี งานนี้สาวๆก็หมดห่วงเรื่องผมร่วงได้แล้วค่ะ  ^ ^ 

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น