เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

5 อาหารสำหรับผู้หญิงที่ไม่หยุดสวย

อาหารที่มีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ต้องการลดความอ้วนและไม่หยุดสวย มาแนะนำค่ะ สาวๆก็ต้องใส่ใจดูแลสุขภาพให้ดูดีขึ้น ก่อนที่จะสายเกินไปน่ะค่ะ เรามี5อาหารสุขภาพ ที่สามารถทานได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียสุขภาพเลย แถมไม่อ้วนอีกด้วย ร่างกายที่แข็งแรงและหน้าตายังสดใสเหมือนวัย 18-19 อีกครั้งค่ะ ^ ^


     ปลาที่มีไขมัน ต่างๆ จะมีโอเมก้า 3 ช่วยรักษาโรคข้ออักเสบ และโรค SLE ที่ผู้หญิงจะเป็นมากกว่าผู้ชาย โรคนี้จะเป็นโรคที่พุ่มพวงเป็นถ้าเป็นขึ้นมาจะรักษาได้ยากมาก ปลาที่มีไขมัน ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล ปลาซาร์ดีน เป็นต้น เราจำเป็นต้องทานปลาจำพวกนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ เพื่อสุขภาพของเราเองค่ะ



     ถั่ว   ที่มีไฟเบอร์สูงๆได้แก่ ถั่วพู ถั่วแขก ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วพวกนี้จะช่วยป้องกันการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง และมะเร็งเต้านม เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับคุณผู้หญิงที่รักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง



     เบอร์รี่ อาหารจำพวกตะกลูเบอร์รี่ต่างๆนี้จะช่วยซ่อมแซมเซลในร่างกายของเราให้กลับอยู่สภาพเดิม และยังลดการเกิดมะเร็ง ได้ดีอีกด้วย ผลไม้จำพวกเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ ราสพ์เบอร์รี่  เราควรทานผลไม้จำพวก เบอร์รี่ สัปดาห์ละ 3-4 ครั้งน่ะค่ะ 



     โยเกิร์ตไขมันต่ำ   เป็นอาหารที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการลดความอ้วนเป็นอย่างมาก แต่ต้องเป็นรสธรรมชาติน่ะค่ะ เพราะส่วนมาก  โยเกิร์ต ที่มีรสต่างๆหรือผสมผลไม้ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปนั้นจะผสมน้ำตาลสูงมาก จึงไม่แนะนำให้ทาน โยเกิร์ตไขมันต่ำรสธรรมชาตินั้่นสามารถป้องกันโรคมะเร็งต่างๆ และยังเสริมสร้างแคลเซี่ยมป้องกันโรคกระดูกได้ดีด้วยค่ะ



     มะเขือเทศ ผลไม้ชนิดนี้มีแต่ประโยชน์จริงๆ เพราะมะเขือเทศนี้มีสารไลโคปีน ช่วยป้องกันมะเร็ง และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทำให้ผิวของคุณดูอ่อนวัยสดใส ผลไม้ชนิดนี้สามารถป้องกันรังสีของแดดที่หลบเลี่ยงไม่ได้อยู่ทุกวันทำลายผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ สุดท้ายนี้หวังว่าสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่รักสุขภาพคงได้ความรู้กันไม่มากก็น้อย อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีก่อนที่จะสายไปน่ะค่ะ ^ ^



     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น