เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กินอะไรถึงสวยหล่อสุขภาพดี(สำหรับสาวหนุ่มแซบ)

     สวัสดีค่ะวันนี้มาเสนอวิธีกินเพื่อความสวยและหล่อแถมสุขภาพที่ดีกันค่ะ สาวกแซบทุกคนต้องการที่จะ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ดีอยู่แล้วค่ะ เลยแอบเอาเคล็ดลับการดูแลอาหารการกินของสาวกแซบกันมาฝาก ติดตามดูต่อเลยจ๊ะ





     งดดื่มน้ำอัดลมและแอลกอฮอล์   หนุ่มสาวแซบทุกคนคงต้องลดละเลิกกันแล้วค่ะ เพราะมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยค่ะ แต่วัยรุ่นส่วนมากจะนิยมดื่มกันมาก เช่นน้ำอัดลมเนี้ยชื่อก็บอกตามชื่อเลยมีแต่ลม หลายๆคนดื่มเข้าไปเยอะๆจะทำให้กระเพาะเป็นรูกันได้เลยน่ะค่ะ แถมยังดื่มมากๆจะนำโรคเบาหวานมาให้อีก และพวกแอลกอฮอล์ ทั้งหลายนั้นเป็นภัยต่อตับ หัวใจ เพศ อื่นๆอีกมากมาย ร่างกายจะขาดน้ำ หน้าตาจะโทรมไม่แจ่มใสค่ะ ไม่ดีเลยใช่ไหมค่ะ ^ ^

     

     นอนให้เพียงพอ  คนเราทุกคนจะนอนให้เต็มที่ต้องนอนให้ครบ 8 ชั่วโมงค่ะ อย่างต่ำก็ 6 ชั่วโมงค่ะ ถ้าเราไม่สามารถนอนให้เต็มที่นั้นสุขภาพของคุณจะไม่ดี เพราะร่างกายคุณได้ทำงานหนัก จะเกิดโรคเครียด สิวก็ขึ้น ขอบตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า สมองไม่ดี คิดอะไรไม่ออก อย่างนั้นเราต้องให้ร่างกายเราได้พักผ่อนให้เพียงพอน่ะค่ะ


     อาหารทอด,แป้ง   เราควรทานอาหารที่ทอดและแป้งให้น้อยลงค่ะ เพราะแป้งมันย่อยยากทำให้ร่างกายเราทำงานหนักขึ้นเกิดไขมันสะสมทำให้เกิดโรคอ้วน ร้อนใน และอื่นๆอีกมากมาย ค่ะถ้าหากเราทานผักผลไม้ร่ายกายเราจะสามารถย่อยสลายได้ดีมากแถมไม่มีไขมันและระบบขับถ่ายยังดีอีกด้วย


     ดื่มน้ำให้เพีงพอ   ร่ายกายเราแต่ละวันต้องการน้ำเข้าไปในร่างกายปริมาณ 8-10 แก้วต่อวัน ถ้าร่างกายเราได้รับน้ำเพียงพอแล้วจะช่วยในการเผาผลาญและชำระล้างสารพิษในร่างกายที่สะสมอยู่ทุกวัน ภายในจะสอาดส่งผลถึงภายนอกจะทำให้ผิวพรรณสวยสดใสไม่แห้งแตกสิวไม่ขึ้น เป็นอะไรที่รักษาสุขภาพง่ายๆมากค่ะ



     ออกกำลังกาย   จะให้ทานอะไรที่ดีมากๆแพงมากๆก็อาจจะไม่ช่วยให้สุภาพดีขึ้นมาซักเท่าไหร่ค่ะ การออกกำลังกายเป็นตัวสำคัญของทุกสิ่งไม่อาจจะละเลยได้ วัยรุ่นสมัยนี้ส่วนมากจะอ้างว่าเหนื่อย ทำงานเหนื่อย เรียนเหนื่อย เหนื่อยแล้วก็เหนื่อยจนไม่มีเวลาออกกำลังกายกันเลยทีเดียว ส่วนมากจะออกกำลังกายนิ้วกันหน้าคอมค่ะ ลองหาเวลาว่างๆปิดคอมไปวิ่งเบาๆ หรือเล่นกีฬาก็ได้ค่ะ เพื่อสุขภาพของเราเอง



     ผักผลไม้   เราควรทานผักผลไม้ใหบ่อยๆ เพราะผักผลไม้นั้นมีวิตามินต่างๆมากมายช่วยในระบบขับถ่าย ย่อยง่าย สารพัดคุณค่าดีๆ แต่ก่อนทานเราควรล้างให้สะอาดก่อน เพราะอาจจะมีสารต่างๆตกค้างอยู่ก็เป็นได้ แนะนำให้เลือกทานผักผลไม้ที่ปลอดสารพิษค่ะจะลดความเสี่ยงได้มากเลยทีเดียว





1 ความคิดเห็น: