เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

น้ำตาลเทียม ลดน้ำหนัก จริงหรือ?

น้ำตาลเทียมกินแล้วลดน้ำหนักจริงๆหรือ หลายๆคนทุกบ้านล้วนจะใช้น้ำตาลมาประกอบอาหารกันทุกบ้าน ทำให้หลีกเลี่ยงไม่พ้นกับความหวานเสียที ทุกวันนี้ทุกบ้านทุกครัวเรือนจำเป็นต้องมีน้ำตาลใว้ใช้ติดครัวกันทุกบ้าน มีความต้องการมากขึ้น เลยมีการผลิตน้ำตาลเทียมขึ้นมาเพื่อสามารถใช้แทนน้ำตาลได้


     น้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลทรายขาวนั้น ไม่ได้ช่วยเราให้ลดความอ้วนได้ดีเลย เพราะร่ายกายของเรานั้น ไม่สามารถแยกน้ำตาลออกจากอาหารได้เลย ถ้าเราทานอาหารที่มีน้ำตาลเป็นส่วนผสมสมองจะสั่งการให้นำพลังงานจากอาหารที่เรากินไป ออกมาใช้ถ้าเกิดอาหารไม่มีน้ำตาลสมองจะหยุดสั่งการ ร่างกายเราสะสมความหวานที่ีไม่ใช่น้ำตาลมันจะเป็นการสะสมไขมันไปสะสมส่วนต่างๆไปโดยปริยาย
     หนุ่มๆสาวๆที่ต้องการลดความอ้วนและมีความเชื่อที่ผิดๆนั้นคงต้องเปลี่ยนความคิดซะแล้วค่ะ แต่เรารู้ว่าน้ำตาลเทียม ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแล้วนั้น ก็ไม่เป็นไรค่ะ ทานได้แต่ก็ต้องทานให้พอดี แต่ควรทานอาหารที่มีน้ำตาลธรรมชาติดีกว่าค่ะ  ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น