เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กินกาแฟลดน้ำหนักจริงหรือ

การที่ผู้ที่เป็นคอกาแฟอยู่แล้ว อดสงสัยไม่ได้ว่าการกินกาแฟนั้นสามารถลดน้ำหนักได้จริงหรือ เพราะว่ากาแฟนั้นมีทั้ง น้ำตาลและคอฟฟี่เมต ที่ทำให้อ้วนอยู่แล้ว เลยมีกาแฟลดน้ำหนัก ยี่ห้อต่างๆออกมาแข่งขันกัน จึงเกิดข้อสงสัยกันมาก เราจึงมีคำตอบให้คอกาแฟหายสงสัยกันค่ะ




     กาแฟธรรมดาที่เราทานกันทุกวันนั้น มันจะช่วยเร่งการเผาพลาญอยู่แล้ว แต่ก็ไม่มากพอที่จะทำให้ร่างกายของเราลดน้ำหนักได้ จึงมีบริษัทที่คิดค้นกาแฟลดความอ้วนกันมาก กาแฟลดน้ำหนักที่ผลิตออกมาแข่งกันนั้นจะใส่พวกสมุนไพรที่เป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายสามารถเผาพลาญ ไขมันได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ต้องออกกำลังกายควบคุมอาหารไปด้วยน่ะค่ะ เพราะว่าถ้าหากเราเอาแต่ดื่มกาแฟ อย่างเดียวก็ไม่เห็นผลหรอกน่ะค่ะ สุขภาพจะแย่ลงไปด้วย ไม่ควรเอาแต่ดื่มกาแฟลดน้ำหนักอย่างเดียวแล้วไม่ทานข้าวน่ะค่ะ เพราะว่าจะไม่สามารถลดได้แล้วยังก่อผลเสียให้แก่ร่างกายและประสาทอีกด้วย อันนี้เคยเจอมาส่วนตัวค่ะ (ญาติเคยซื้อกาแฟลดความอ้วนมาค่ะ กินวันละ 3 มื้อเลยแทนข้าว ข้าวไม่ค่อยกิน เป็นเวลา เกือบ 1 เดือน น้ำหนักลดไปเยอะก็จริงค่ะ แต่โทรมมากๆเลย ทุกวันนี้กลายเป็นคนบ้าไปแล้วค่ะ จิตเค้าหลอนตลอดเลย ต้องไปรักษาทุกวันนี้ยังไม่หายบ้าเลย แต่ตอนนี้กลับมาอ้วนขึ้นอีกเป็นเท่าตัว)  สุดท้ายนี้ก็ขอฝากด้วยน่ะค่ะ อะไรที่มากไปก็ไม่ดี อะไรที่น้อยไปก็ไม่ดี เราควรกินหรือทำอะไรให้พอดีน่ะค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2556 เวลา 01:50

    เฮ้อ... ไม่เอาด้วยคนค่ะ ออกกำลังกายดีกว่า ไม่กล้ากิน และที่กินแล้วเป็นบ้า จริงน่ะค่ะ แถวบ้านหนูก็เป็นเหมือนกัน เค้ากินแต่กาแฟอย่างเดียว T_T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จ้า... ดื่มได้ค่ะ แต่ก็ให้พอดี

      ลบ