เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีรักษาโรคไขข้อด้วยอาหาร

     วิธีรักษาโรคไขข้อด้วยอาหาร  ถ้าหากเราชอบปวดเมื่อยตามข้อต่างๆแล้ว นั้นเหละค่ะ โรคไขข้อกำลังมาเยื่อนท่านแล้วแน่ๆ ส่วนมากโรคไข้อจะเป็นกับผู้สูงอายุเป็นส่วนมากแต่ทุกวันนี้เป็นได้ทุกวัย แม้กระทั้งเด็ก Admin เลยเอาอาหารที่ทานแล้วช่วยรักษาโรคไขข้อให้ดียิ่งขึ้นค่ะ




     เชอร์รี่สด   อย่างแรกต้องยกให้เชอร์รี่สดเลยค่ะ เพราะเชอร์รี่สดนั้นมีกรดที่เป็นตัวทำให้โรคไขข้ออักเสบลดลง จะขับสารกรดยูริคออกจากร่างกายทางปัสสาวะ ทำให้ลดการปวดอักเสบไข้ข้อได้มากทีเดียว

    


     ผักสีแดง   ผักสีแดงทุกนิดจะเป็นแหล่งของไลโคปีน เป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผักสีแดงจะช่วยลดกรดยูริค ได้มากขึ้น จะยกตัวอย่างที่เป็นผักสีแดงน่ะค่ะ เช่น แครอท,พริกหวาน,มะเขือเทศ,น้ำมันมะกอก,น้ำมันคาโนลา,อะโวคาโด เป็นต้น น้ำมันจำพวกนี้ก็จะไปช่วยลดกรดยูริคในร่างกายเหมือนกันค่ะและยังช่วยลด โคเลสเตอรอลให้อีกด้วย






     อาหารที่ทำจากถั่วเหลือง   อาหารที่รวมไปถึง เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น น้ำเต้าหู้ อาหารที่ทำจากถั่วเหลืองนั้นไม่ใช่จะมีสารที่สามารถลดกรดยูริคเลย แต่สามารถทานแทนอาหารประเภทเนื้อ ต่างๆที่มีสารยูริคสูงได้แทน แค่นี้ก็สามารถลดอาการโรคไขข้ออักเสบได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ





     น้ำเปล่า   เป็นน้ำที่รับรองมีกันทุกบ้านค่ะ คือน้ำเปล่านั้นคือยาที่ดีที่สุด เป็นน้ำที่ใสสอาดสามารถล้างพิษในเลือดและสารต่างๆในร่างกาย จะขับออกมาทางปัสสาวะ การดื่มน้ำที่ถูกต้องเราควรดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว เพื่อสุขภาพและร่างกายที่ดีขึ้น อาการต่างๆจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น