เปลี่ยนภาษาทั่วโลก

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กินอาหารวันละกี่มื้อถึงผอม

     ส่วนมากเราจะลดความอ้วนกันด้วยการงดอาหาร เย็น งดอาหารมัน รสจัด อาหารที่ทำด้วยแป้ง แต่การที่เรางดสิ่งที่เราต้องการ มันจะทำให้เราบางทีหมดแรงกันเลยทีเดียวและเกิดอาการเครียด แต่เราจะทำให้ท่าน สามารถทานได้วันละ 9 มื้อ และไม่อ้วนอยากรู้ไหมค่ะถ้าอยากรู้มาดูกันค่ะ

 



   มีการวิจัยของ โภชนาการของ Medical Research Council โดย ซูซาน เจบบ์ หัวหน้าฝ่ายวิจัย ได้วิจัยเรื่องการ ทานวันละ 9 มื้อว่า การที่เราแบ่งอาหารให้ร่างกายให้ครบ 9 มื้อต่อวันแล้ว ร่างกายจะสามารถเผาพลาญได้เร็วกว่า การทานอาหารจำนวนมากๆ วันละ 3 มื้อ เพราะการที่เราทานอาหารโดยการแบ่งอาหารให้ครบ 9 มื้อร่างการจะสามารถเอาพลังงานไปใช้ได้หมด

     การทานอาหารแบบแบ่งให้ครบ 9 มื้อ ร่างกายจะเอาพลังงานของอาหารที่เราทานไปใช้ในรวดเดียวจะไม่มีไขมันสะสมในร่างกาย จะทำให้ร่างกายเราไม่มีไขมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับ สาวๆหนุ่มที่ต้องการลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี แต่ก็เราควรออกกำลังกายด้วยน่ะค่ะ

     ใครที่จะทานให้ครบ 9 มื้อแบบจัดหนักก็ได้น่ะค่ะ แต่มันจะไม่ทำให้ร่างกายของเราสะสมร่างกายแบบจัดหนักเช่นเดียวกัน ที่แนะนำให้ทานวันละ 9 มื้อนั้นต้องมีปริมาณให้พอๆกับจำนวนอาหารที่เรากินเป็นประจำ 3 มื้อ ต่อวัน ถ้าเผลอ จัดหนัก 9 มื้อแล้ว Admin ไม่รับประกันค่ะ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น